chap dj



























Comments

  1. Thích nhoa=)))mãn nguêện qué

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hay quá ik à 10 à ko 1000000.....000000@^^#&@*♡0000 điểm ok!

      Delete
  2. =)))))) đọc phee quá =)))))))

    ReplyDelete
  3. Replies
    1. Nếu Bách thì có Ai ròi:)

      Delete
    2. Tớ ko biết có vô duyên ko nhưng đang đọc đam mà . Cậu có còn não ko vậy 🧠???

      Delete
    3. Ủa bạn ơi ?bộ bạn gắn não xuống cu rồi hay gì vậy?Nứng ha gì?đọc dj kidshin chi rồi hỏi ran đâu.Người gì lộn ngôn vậy?đã biết ngôn từ mình xuất ra không có được hay ho rồi thì thôi khỏi nói đi,nói chi rồi nghe xàm lồn vậy.Mình mong là từ giờ bạn sẽ nói những câu nghe có não hơn nha.Mình nói ít mong bạn hiểu nhiều:))

      Delete
    4. Ran đang hạnh phúc với Ai rồi nha:))

      Delete
    5. B có bị cl j zề 🧠 k :33 Đọc Kaishin hỏi Ran đôu Ran ở đằng sau m kìa :))

      Delete
  4. Replies
    1. Mong cậu đừng đục thuyền :((

      Delete
    2. đọc đam mà sao lại hỏi thế vậy cậu?

      Delete
    3. Đập chết mẹ mày bây giờ ran concac

      Delete
    4. Đọc đam KaiShin roiif hỏi Ran đâu🙂Dở hơi à?

      Delete
    5. Ran trong túi tui nè cậu🙃
      Đọc đam mà đi hỏi Ran v*i l*n.

      Delete
    6. bố thằng dở hơi
      đọc kaishin mà hỏi bé RAN đâu

      Delete
    7. Nết kẹt ở mép lồn rồi hả?

      Delete
    8. Cái đó thì m nên đi hỏi coan "gan" chớ seo hỏi teo đmm
      Óc bã đậu hay gì ? Đọc đam mak đi hỏi r
      an đâu ? Logic v

      Delete
    9. Ran dưới gầm giường m nèk :D có duyên z tr eo sốc vcl hết kả nc chấm thôu b im mẹ đy thở câu nào thối câu đấy :3

      Delete
  5. Mãn nguyện ghê luôn mấy hủ ạ(つ✧ω✧)つ

    ReplyDelete
  6. Replies
    1. Why??? Tui mong chap sau lém đó! Công toi rồi chúa ơi! T^T

      Delete
    2. Kid cute ???
      Ơ Kid là công mà, Shin cute mới đúng :<

      Delete
  7. Sinh động vlerrrrrr ><à kích thích quá đi !! Mong nhóm ra oneshot về Kid x Shin nữâaaaaaaaaaa <3

    ReplyDelete
  8. Replies
    1. What đờ:)? Nè nha, đang ở chỗ đông người đừng nói nhạy cảm thế bạn, đọc đam mà la ghê thì đọc làm cái chi thế rựa:)? Mình còn hiền á chứ nếu không là đập rồi á🙂👊

      Delete
  9. Thấy Kid nhìn phê quá !!! Haha

    ReplyDelete
  10. Ai còn bịch máu nào ko cho tui mấy túi
    Phụt máu rùi
    Đã mắt vler
    👨‍❤️‍👨👨‍❤️‍💋‍👨👨‍👨‍👧👨‍👨‍👦👨‍👨‍👧‍👦👨‍👨‍👦‍👦👨‍👨‍👧‍👧
    Cấp cứu đâu rùi ae

    ReplyDelete
  11. Cái này là bản gốc lun ấy ak??

    ReplyDelete
  12. Sao kid chưa cởi hết quần áo mà shin đã không một mảnh vải che thân rồi 🤔🤔

    ReplyDelete
  13. Replies
    1. hay thật
      đọc xong thỏa mãn vãi
      học hành mệt mỏi xong đọc cảm giác bao nhiêu mệt nhọc trôi đi hết vậy đó

      Delete
  14. Omg hay vãi lúa

    ReplyDelete
  15. (人 •͈ᴗ•͈) hay nhờ *ko cảm xúc* có đám bn coi nữa thì pheeeeee:))))

    ReplyDelete
  16. Cho xin bịch máu đi!!!! Tôi dùng hết 10 bịch máu rồi, hết máu rồi.... T ^ T T ^ T T ^ T

    ReplyDelete
  17. Có heiji và kudo ko nhỉ ^w^

    ReplyDelete
    Replies
    1. Tui lại muốn Heiji với Hakuba :'>

      Delete
    2. Bạn vs mềnh chung thuyền roài :"))

      Delete
  18. Đọc xong mãn nguyện vl tìm trên mạng mà ko thấy chỉ thấy cái này thôi mà cx cảm ơn ad nhìu nha

    ReplyDelete
  19. đậu mé, xe cấp cứa đâu bây =v=

    ReplyDelete
  20. Cho ít nước lạnh (ノT_T)ノ ^┻━┻

    ReplyDelete
  21. Có hai đoạn tui thấy khó hiểu .. Một là lúc Shinichi tháo cavat ra rồi mà lúc sau lại thấy đeo ,hai là lúc mũ của Kaito Kid rơi xuống đất rồi mà tranh sau lại thấy đội . Nhưng ko sao ,vấn đề chính là FILM HAY QUÁ ^^

    ReplyDelete
  22. woaww....!!!!!! đúng là người ta có câu:" Việt Nam dân chủ cộng hòa, anh công thừ sướng anh thụ thì đau..." đẹp đôi vlc ///w///

    ReplyDelete
  23. Xem đã mà xong rồi thì hết dám đối mặt vs bản gốc rồi🤣🤣🤣🤣

    ReplyDelete
  24. Cấp cứu đâu ! Mất máu trầm trọng rồi!

    ReplyDelete
  25. Tiếp đi hay quá bà con ơi
    (◍•ᴗ•◍)(✯ᴗ✯)( ꈍᴗꈍ)

    ReplyDelete
  26. Ôi ~~~~ ãn nguyện ghê lun á

    ReplyDelete
  27. Cảm ơn nhóm dịch rất nhiều

    ReplyDelete
  28. công sau này mà cưới thì hấp cho thụ liệt giường đến tối mới đi dược thì càng hay, ko bước xuống giường được thì càng tốt

    ReplyDelete
  29. ôi mất máu quá có ai có máu ko hiến cho tôi một ít đi
    mà tác giả làm thêm chap mới của truyện này nha
    chứ sao coi mà mê quá.

    ReplyDelete
  30. Chết rùi mn ơi ! Sự trong sáng của tui bị đứa nào lấy mất moẹ rùi =)) Huhuhu....
    * Phê mắt *

    ReplyDelete
  31. Chữ phê nó kéo dài°~°
    (////) Đã mặt mỏng có tiếp(°//////°)

    ReplyDelete
  32. Gửi mấy bạn đọc truyện KaiShin mà hỏi Ran đâu mấy bạn bị ngu à:)

    ReplyDelete
  33. bé shin chắc đau lắm mà tui dùng hết 100 bịch máu và khăn giấy rùi
    phê mắt vãi l*n

    ReplyDelete
  34. tui chảy hết máu mũi roài , ai gọi xe cấp cứu giúp ik

    ReplyDelete
  35. Phấn khích qué đuê 🌚🌚🌚🌚🌚🌚🌚🌚🌚🌚🌚

    ReplyDelete

Post a Comment